Thông tin mới nhất về Chiến dịch Quân sự Đặc biệt (SMO) tính đến Thứ Hai, ngày 5 tháng 6 năm 2023



Lực lượng phản công Ukraine chịu tổn thất lớn

"Tổng thiệt hại của AFU ở hướng Nam Donetsk là hơn 1.500 quân nhân Ukraine, 28 xe tăng, bao gồm 8 xe tăng Leopard do FRG sản xuất, ba xe tăng bánh lốp AMX-10 do Pháp sản xuất và 109 xe chiến đấu bọc thép." Bộ Quốc phòng Nga

Xe bọc thép M1224 MaxxPro của Mỹ phục vụ Ukraine trong cuộc tấn công ngày hôm qua của cuộc tấn công Zaporizhzhya

Bị mắc kẹt trong bùn, họ là vịt ngồi. Các phương tiện bị bỏ lại cháy.

Pháo binh Nga tấn công các phương tiện vận tải của AFU về phía Lysychansk

Khi làn sóng đơn vị tấn công đầu tiên thất thủ, các chỉ huy ĐÀO TẠO NATO của Ukriane đã điều thêm hàng chục phương tiện vào mặt trận. Nhưng chúng đã bị máy bay không người lái và pháo binh của Nga che phủ. Lực lượng AFU hầu như không bước ra khỏi xe khi họ bị tấn công.

Địa ngục rực lửa đối với Lực lượng Vũ trang Ukraine trên mặt trận Zaporozhye

Pháo binh Nga đang tung ra các cuộc tấn công lớn vào lực lượng Phản công và các vị trí của AFU Ukraine.

Tìm kiếm một chút nghỉ ngơi tại vị trí của họ, ngọn lửa trút xuống.

Người đứng đầu Cục hợp tác dân sự-quân sự "Nam" của Lực lượng Vũ trang Ukraine, Đại tá Alexander Makaev, đã thiệt mạng.

Đại tá Ukraine bị trúng đạn pháo Nga.

Lực lượng nổi dậy Ukraine cho nổ đập nhà máy thủy điện Kakhovskaya nhằm nhấn chìm thường dân trung thành với Nga

Hơn 1 nghìn tỷ gallon nước hiện có thể tràn ngập nhà cửa và làng mạc của 500.000 người.

Các lực lượng Ukraine đã mất cảnh giác trước nước dâng quá nhanh và hiện đang khẩn trương rời bỏ các đảo gần Kherson. Pháo binh Nga đang tấn công họ, ngay cả khi họ bỏ chạy.

Một máy bay cường kích Su-25 của Lực lượng Không quân Ukraine đã bị bắn rơi ở vùng Kherson.

Chiếc máy bay này đang che chở DRG Ukraine, lực lượng đang cố gắng ép Dnipr và hạ cánh xuống tả ngạn sông. Nỗ lực đã bị dừng lại.

FSB Nga: Ukraine đang chuẩn bị tấn công khủng bố vào lãnh thổ Nga bằng bom bẩn.

▪️ Một dịch vụ đã được thành lập trong cục tình báo chính của Bộ Quốc phòng Ukraine, bao gồm máy bay hạng nhẹ để cung cấp cho những kẻ phá hoại và đánh bom các cơ sở năng lượng.

▪️Việc phối hợp sử dụng loại máy bay này được giao cho đơn vị quân đội số 3449 với mật danh "Legion".

▪️Một kế hoạch đã được phát triển ở đó để vận chuyển và đặt bom bẩn có hẹn giờ - để phá hoại và khiến khu vực không thể sinh sống được.

▪️Từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã thực hiện 5 lần xuất kích trên lãnh thổ Nga, 2 phi công đã bị tạm giữ và khai nhận hành vi và kế hoạch tấn công khủng bố.

Các đơn vị Lính dù Nga tấn công Lực lượng phản công Ukraine

Trên một trong những hướng của chiến dịch quân sự đặc biệt, một đơn vị của Lực lượng Dù đã đẩy lùi một cuộc phản công của các đơn vị Ukraine. Khi nhận được nhiệm vụ chiến đấu, những người lính nhảy dù đã chiếm lĩnh khu vực được chỉ định, trước đó do các phân đội tấn công của Lực lượng Dù chiếm giữ, nơi họ trang bị các cứ điểm.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, người quan sát nhận thấy sự di chuyển trong chiến hào của một nhóm vũ trang thuộc đội hình Ukraine, anh ta lập tức báo cáo với chỉ huy đơn vị. Nó đã được quyết định để loại bỏ kẻ thù. Lính dù Nga tiến về phía các chiến binh Ukraine đang chuẩn bị tấn công, và với hỏa lực nhắm từ súng phóng lựu tự động AGS-17 Flame, cũng như RPG-30, súng phóng lựu chống tăng RPG-7d, cũng như Fagot ATGM, đã gây hỏa lực thiệt hại cho đơn vị Ukraine. Sau đó, hỏa lực của nhóm bọc thép trên BMD-2 và từ vũ khí nhỏ và súng phóng lựu, lính canh đã hoàn thành việc tiêu diệt Lực lượng AFU.

Tuyên bố chính thức:

Maria Zakarova phân tích những lời của Von Der Leyen. Và thực tế là như vậy, châu Âu bị Hoa Kỳ dồn vào chân tường, giờ đây đã đánh cược mọi thứ vào sự thất bại của Nga.

"Tối hậu thư của châu Âu đối với Ukraine là sẽ không có ai đầu tư vào Ukraine nếu nước này ký kết thỏa thuận ngừng bắn với Nga."

Maria Zakarova đã nói điều này sau những lời của Ursula von der Leyen về việc không thể đóng băng cuộc xung đột.

"EU thực sự đe dọa sẽ ngăn chặn dòng tiền nếu có một thỏa thuận ngừng bắn".

Châu Âu đã bị Hoa Kỳ dồn vào chân tường, mất khả năng tiếp nhận năng lượng giá rẻ và bị tước mất thị trường quan trọng cho các sản phẩm của mình, vì lý do này, giờ đây Châu Âu đã đặt cược mọi thứ vào sự thất bại của Nga để có được sự giàu có của mình. Nhưng điều duy nhất họ sẽ đạt được là tàn sát người dân Ukraine.

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post