Thông tin mới nhất về Chiến dịch Quân sự Đặc biệt (SMO) tính đến Thứ Bảy, ngày 17 tháng 6 năm 2023

Thông tin mới nhất về Chiến dịch Quân sự Đặc biệt (SMO) tính đến Thứ Bảy, ngày 17 tháng 6 năm 2023 là gì?

Tổng thống Séc Petr Pavel tin rằng lực lượng vũ trang Ukraine chỉ có một cơ hội duy nhất để tiến hành một cuộc phản công trong năm nay.

"Có một cơ hội trong năm nay, bởi vì nếu cuộc phản công, mà rõ ràng là chúng ta đang chứng kiến, không thành công, thì sẽ không thể chuẩn bị một cuộc phản công lớn thứ hai vì những lý do khách quan ," ông nói.

Do các hành động của Lực lượng Vũ trang Ukraine, các cuộc đàm phán về chấm dứt xung đột có thể bắt đầu trong năm nay, hoặc nó sẽ chuyển sang giai đoạn đóng băng cho đến năm sau.

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Welt am Sonntag : "Ukraine càng kiểm soát nhiều lãnh thổ, thì nước này càng có nhiều quân bài tốt hơn trên bàn đàm phán .

“Có thể Ukraine sẽ tặng gì đó” (cho Nga)

Trung tá người Ukraine Denis Desyatnik nói với những gì mọi người đều biết:

- Tôi nghĩ rằng ở một giai đoạn nào đó sẽ có các cuộc đàm phán. Có lẽ Ukraine sẽ cung cấp một cái gì đó. Có thể nó sẽ trao lãnh thổ Donbass, Lugansk, vì dân số 
Donbass và Lugansk hoàn toàn thân Nga.

Trong khi đó, Ukraine gửi người của họ vào các cuộc đấu tranh pháo binh

Giao tranh ác liệt ở Pyatikhatki

"Máy xay thịt Zaporizhzhya" vẫn tiếp tục. AFU đang điều khiển bộ binh và xe bọc thép tiến lên mà không quan tâm đến tổn thất. Quân đội Nga đang tiến hành một cuộc phòng thủ cơ động - họ để AFU tiến gần hơn và sau đó tấn công họ bằng pháo binh, hàng không và TLS. Có thông tin cho rằng tại thời điểm này, các đơn vị AFU từng cố gắng giành được chỗ đứng trong khu định cư đã bị các đơn vị của Tập đoàn quân 58 đẩy lùi.

Ukraine đã mất tới 200 người MỖI GIỜ khi tiếp cận hướng này.

Akhmat-Vostok đã tham gia vào cuộc pháo kích Zaporozhye của Nga, hiện đang hoạt động theo hướng Orekhov cùng với một số tù nhân sau một cuộc tấn công thành công vào các vị trí của Ukraine.

Tại đây, chúng ta có thể thấy Cuộc thẩm vấn các tù nhân từ Tiểu đoàn 3 thuộc lữ đoàn cơ giới 65 của AFU, những người đã bị bắt bởi các binh sĩ của trung đoàn súng trường cơ giới 70 thuộc trung đoàn súng trường cơ giới 42 của Quân khu phía Nam "Akhmat Vostok" trong phần Orekhovsky của hướng Zaporizhzhya.

Thủy quân lục chiến thứ 35 bị bắt theo hướng Zaporozhye.

Họ sẽ bị thẩm vấn một cách chuyên nghiệp và ký vào một bản tuyên bố. Họ sẽ được đưa đến Trung tâm POW và viết thư về nhà trong khi được tắm rửa đàng hoàng và ăn uống ấm áp.

Lữ đoàn Transcarpathian số 128 do NATO huấn luyện được gọi là Edelweiss đã tấn công ở phía Đông Bắc của Donetsk tại Soledar bị Pháo binh tấn công. Chỉ huy chiến trường của nó cũng bị bắt làm tù binh.

Các binh sĩ lữ đoàn Transcarpathian thứ 128 của Ukraine bị bắt làm tù binh và Thiết bị do NATO cung cấp của họ đang bốc cháy.

"Chúng tôi bị ném thịt": các chỉ huy và binh lính của lữ đoàn 31 thuộc lực lượng dự bị chiến lược của Lực lượng vũ trang Ukraine đã bị bắt.

Đây là một trong những lữ đoàn chuyên nghiệp, được huấn luyện để phản công.

Hầu hết những người lính này đã được các nước NATO huấn luyện ở phương Tây và được trang bị các thiết bị quân sự và vũ khí cấp NATO.

Các tù binh của lữ đoàn tấn công núi 10 có những lời tử tế dành cho chỉ huy lữ đoàn của họ.

Một người lính may mắn khác được khiêng trên cáng sau cuộc gặp với quân đội Nga. Lính đánh thuê Pháp đã chiến đấu xong.

Anh ấy đã hét lên về cái chân của mình bằng tiếng Pháp khi được mang đi.

Hai đơn vị MRAP "International MaxxPro" của Mỹ bị phá hủy đã ngừng hoạt động tại một trong những khu định cư của vùng Donetsk

Một kho đạn khác của AFU đã bị tấn công ở Ukraine.

Nó được thiết lập trên lãnh thổ của một xưởng sản xuất kem ở làng Seredina-Buda, vùng Sumy — gần biên giới Nga.

Những người bay cao hàng đầu của Nga thể hiện kỹ năng hàng không của họ

Với những người luôn ở trên mây, bầu trời thực sự là giới hạn đối với những người này, nhiệm vụ của họ là bảo vệ không phận nước Nga, những phi công Lực lượng Không quân này là một trong những người được đào tạo tốt nhất trên thế giới và máy bay chiến đấu của họ được quốc tế công nhận là đặc biệt.

Phi hành đoàn của pháo kéo Msta-B bắn ở phạm vi lên tới 30 km

Đạn nổ mạnh được sử dụng để tấn công các điểm AFU, cho phép gây sát thương tối đa cho các công sự, bao gồm cả những công trình bê tông bị chôn vùi. Pháo kéo Msta-B 152 mm có thể khai hỏa mà không cần chuẩn bị trước vị trí khai hỏa. Pháo binh của Quân khu phía Tây liên tục gây áp lực cho địch.

Tiếng gầm của khẩu lựu pháo 152mm phá vỡ sự im lặng. Trước khi hộp mực có thời gian bay đi, quả đạn tiếp theo đã được đưa đến bộ nạp.


Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post